TANGING PAGMAMAHAL

TANGING PAGMAMAHAL
Words and Music by Pastor Rick and Gemma Isidro
Faithmusic Manila

Intro: E2 / A/E / (2x)

Talata 1:

        E2               /                                 C#m     /
Walang ibang nagmahal sa akin ng tulad Mo
       F#m           /                          E/B  -   B   /
Pag-ibig Mo'y wagas at 'di nagbabago
            E         /              C#m7                     /
Pinatunayan Mo ito sa krus ng kalbaryo
   F#m     -       A/B  /           E       /
Kaligtasan sa Iyo ay natamo


Talata 2:
     E2           /                                 C#m     / 
Dahil sa Iyong tanging pagmamahal
F#m        /               E/B  -   B   / 
Ako ay natubos sa kasalanan
       E         /              C#m7              / 
Sasambahin kita at pupurihin Ka
F#m        -           A/B      /               E   /     D/E  -  E  /
Bilang tanda ng aking pagmamahal


Koro:
   A    -     B/A   /   G#m         -       C#m   /
Ikaw ang Hari        at Tagapagligtas
    F#m      -              B  /      E     /      D/E  -  E7  /
Banal Mong Pangalan   aking itataas
       A        -        B/A  /    G#m   -  C#m   /
Panginoong Hesus,      aking     Diyos
 F#m  -    A/B  /            E  (B/C#)   /
Iaalay sa  Iyo aking lakas
 F#m  -    A/B  /            E  (B/C#)   /
Iaalay sa Iyo aking lakas
 F#m  -    A/B  /            Intro
Iaalay sa Iyo aking lakas

No comments:

Post a Comment